ai dịch giúp mình với.mình cảm ơn nhiều nhiều luôn
11. Inspection of the Goods
11.1. Duty to Inspection and Notify Discrepancies
The BUYER shall inspect the Goods on their arrival at the place of destination. If the Goods fail to conform with the Contract in either quality or quantity, then the BUYER shall notify the
SELLER of any discrepancy without delay
11.2. Failure to Notify Discrepancies
If the BUYER does not notify the SELLER of any such
discrepancy within ......... (Number of days). Days of the arrival of the Goods, then the Goods shall be deemed to have been in conformity with the Contract on arrival.
11.3. Buyer's Rights in the Event of Discrepancy in Quantity
If a material discrepancy in quantity exists and is duly notified to the SELLER, the BUYER at his discretion and subject to Clause
8.2 above may either:
a. Accept the delivered portion of the Goods and require the SELLER to deliver the remaining portion forthwith; or
b. Accept the delivered portion of the Goods and terminate the remaining portion of the Contract upon due notice given to the SELLER.
If any material discrepancy in quantity exists such that ...............(Description of fundamental discrepancy) and if such discrepancy is duly notified to the SELLER, the BUYER may at his discretion:
a. Adopt either of the remedies prescribed above in this clause;
or
b. Reject the delivered portion of the Goods and recover from the
SELLER all payments made to the SELLER as well as all costs, expenses and customs duties incurred by the BUYER in association with the shipment, movement through customs, insurance or storage of the Goods
(NOTE: Clause 11.4 below may not be necessary if SGS inspection takes place before shipment).
11.4. Buyer's Rights in the Event of Discrepancy in Quality
Discrepancies in quality shall be considered as defects and shall give rise to claims under the defects liability provision of this Contract in Clause 12 below
However, a fundamental discrepancy in quality shall give the BUYER the right to refuse Delivery of the Goods in whole or in part and to recover from the SELLER all payments made for the unaccepted portion of the Goods as well as all costs, expenses and customs duties incurred by the BUYER in association with the shipment, movement through customs, insurance or storage of the unaccepted portion of the Goods
Dương Thanh Phú
Phổ thông11. Kiểm tra hàng hoá
11.1. Nhiệm vụ kiểm tra và thông báo cho Sự khác biệt
Người mua tiến hành kiểm tra hàng hoá trên khi họ đến nơi đến. Nếu hàng hoá không phù hợp với hợp đồng trong hoặc chất lượng hoặc số lượng, sau đó người mua phải thông báo cho
BÁN có sự khác biệt không chậm trễ
11.2. Thất bại trong việc thông báo cho Sự khác biệt
Nếu người mua không thông báo cho các NGƯỜI BÁN của bất kỳ như vậy
sự khác biệt trong ......... (Số ngày). Ngày của sự xuất hiện của hàng hóa, sau đó các hàng hóa được coi là đã phù hợp với hợp đồng khi đến.
11.3. Quyền của người mua trong các sự kiện của Sự khác biệt trong lượng
Nếu có sự khác biệt về số lượng tài liệu tồn tại và hợp lệ thông báo cho Bên bán, người mua theo quyết định và chủ đề của mình quy định tại khoản
8.2 trên có thể hoặc là:
a. Chấp nhận phần giao của hàng hóa và yêu cầu người bán cung cấp phần còn lại ngay lập tức; hoặc
b. Chấp nhận phần giao của hàng hóa và chấm dứt các phần còn lại của hợp đồng sau khi thông báo do được đưa ra cho người bán.
Nếu có sự khác biệt về số lượng nguyên liệu tồn tại như vậy mà ............... (Mô tả sự khác biệt cơ bản) và nếu sự khác biệt như vậy là hợp lệ thông báo cho Bên bán, người mua có thể theo ý mình:
a. Áp dụng một trong các biện pháp khắc phục theo quy định trên tại khoản này;
hoặc
b. Từ chối phần giao của hàng hóa và phục hồi từ các
BÁN tất cả khoản thanh toán cho người bán cũng như tất cả các chi phí, chi phí và thuế hải quan phát sinh do MUA gắn với các lô hàng, chuyển động thông qua hải quan, bảo hiểm, dự trữ hàng hóa
(Chú ý: khoản 11.4 dưới đây có thể không cần thiết nếu kiểm tra SGS diễn ra trước khi giao hàng).
11.4. Quyền của người mua trong các sự kiện của Sự khác biệt trong chất lượng
Sự khác biệt trong chất lượng được coi là khiếm khuyết và sẽ làm phát sinh khiếu nại theo quy định trách nhiệm các khuyết tật của Hợp đồng này tại khoản 12 dưới đây
Tuy nhiên, một sự khác biệt cơ bản trong chất lượng sẽ cung cấp cho các MUA quyền từ chối giao hàng của hàng hoá toàn bộ hoặc một phần và để phục hồi từ BÁN tất cả các khoản thanh toán cho phần không được chấp nhận của hàng hoá cũng như tất cả các chi phí, chi phí và thuế hải quan phát sinh do MUA gắn với các lô hàng, chuyển động thông qua hải quan, bảo hiểm hoặc lưu trữ một phần không được chấp nhận của hàng hoá