Logo HelloChao
  • Tiếng Anh giao tiếp
    • Lớp tiếng Anh Say it Naturally 3
    • Lớp tiếng Anh Say it Naturally 2
    • Lớp tiếng Anh Say it Naturally 1
    • Tiếng Anh cho người mất căn bản
    • Tiếng Anh giao tiếp trẻ em
    • Tiếng Anh giao tiếp 360
  • Các lớp hỗ trợ
    • Tiếng Anh cho cán bộ và nhân viên doanh nghiệp
    • Tiếng Anh cấp tốc phỏng vấn xin việc
    • Tiếng Anh cấp tốc du lịch nước ngoài
    • Dành cho trẻ em
      • Từ vựng tiếng Anh trẻ em
      • An toàn cho trẻ em
      • Giao tiếp xã hội cho trẻ
    • Phát triển bản thân
      • Công cụ thu hút tiền bạc, giàu có và thịnh vượng
      • Công cụ thu hút thành công trong công việc
      • Công cụ thu hút tình yêu, hạnh phúc
  • Quà tặng
    • 1001 Câu đàm thoại tiếng Anh thông dụng nhất
    • 500 câu hỏi và trả lời Phỏng Vấn Xin Việc
    • 100 câu tiếng Anh giao tiếp đầu đời cho trẻ
  • Blog
  • Tiện ích
    • Ngữ pháp tiếng Anh
    • Thử thách trong ngày
    • Sửa âm qua video
    • Kiếm tiền
    • Kiểm tra đầu vào
    • Ba câu nói CHẤT mỗi ngày
    • Playlist
    • Video
    • Hội thoại
    • Bài kiểm
    • Góc chia sẻ
  • Học tiếng Anh hiệu quả
  • Từ điển
Logo HelloChao
(028) 6294 1779 - 097 397 9109
Hỗ trợ (028) 6294 1779 - 097 397 9109
Đăng ký Đăng nhập
Online
  • Thông tin cá nhân
  • Lịch sử thanh toán
  • Thoát
  • Thông Báo
  • Xem tất cả
Lớp học của tôi

Chào mừng bạn đến với HelloChao

ĐĂNG KÝ
ĐĂNG NHẬP

Đăng ký NHANH bằng tài khoản


Hoặc click VÀO ĐÂY
để tạo tài khoản mới
  • [Họ và Tên] không được để trống
  • [Email] không được để trống
  • [Email] không hợp lệ
  • [Email] không có thực
  • [Mật khẩu] không được trống
  • [Mật khẩu] không hợp lệ
  • [Mật khẩu] không khớp nhau
  • [Mã bảo mật] chưa được nhập
  • [Mã bảo mật] không hợp lệ
  • [Email người giới thiệu] không hợp lệ
  • [Email người giới thiệu] không tồn tại trong hệ thống
  • Địa chỉ [Email] bạn nhập đã tồn tại
  • Bạn phải đồng ý với điều khoản sử dụng HelloChao để tiếp tục sử dụng hệ thống
*Mục bắt buộc phải nhập

Đăng nhập NHANH bằng tài khoản


Hoặc click VÀO ĐÂY
để đăng nhập bằng tài khoản HelloChao
    Trợ giúp đăng nhập
    • Bài viết
    kim chi ngô
    kim chi ngô
    Blue Member
    Tham gia ngày:2013-06-05 16:11:47
    Chat Gửi tin nhắn My HelloChaoKết bạn
    - 24/10/2013 10:58
    Lượt xem: 969
       

    giúp đỡ

    các bạn giúp mình dịch bài này với mình dịch hoài vần ko hiểu gì hết


    Marketing managers with a strategic focus often see foreign markets as potential opportunities to increase sales and profits. Government leaders strongly urge domestic firms to 'go international' in order to create jobs and economic growth. However, research has shown that a major deterrent to entering foreign markets, from a firm's perspective, is a lack of foreign market knowledge. International marketing texts advise marketing managers to assess market potential based on a market's (nation's) income and population without practical 'how to' guidance. Too often when firms do decide to go international, the choice of foreign markets is made with little, if any, comparative market analysis based on research. This study explicates and develops practical tools for basic analysis of foreign markets. Over the last few years large volumes of data about world markets have become available on the Internet. This paper discusses public sources and practical methods for turning data into information using Excel spreadsheets and graphs. Its goal is to provide practical approaches and insights that are useful to marketing managers for comparing and understanding foreign customer populations and distributions of income.

    donki
    donki
    Phổ thông
    Việt Nam
    Tham gia ngày:2013-01-03 09:29:49
    Chat Gửi tin nhắn My HelloChaoKết bạn
    - 02/11/2013 17:09
       

    các nhà quản trị marketing (tiếp thị) bằng chiến lược tập trung thường tìm kiếm những thị trường nước ngoài có cơ hội tiềm năng để tăng danh thu và lợi nhuận. Các nhà cầm quyền hối thúc các hãng/ công ty trong nước (nội địa) hãy "vươn ra [đầu tư] quốc tế" nhằm tạo công ăn việc làm và tăng trưởng kinh tế. Tuy nhiên, việc khảo sát (thị trường) đã chỉ ra rằng một rào cản lớn bước chân vào thị trường nước ngoài, từ viễn cảnh của 1 công ty, đó là thiếu sự hiểu biết về thị trường nước ngoài. Các tài liệu về thị trường quốc tế mà các nhà quản trị marketing dùng để tiếp cận thị trường tiềm năng là dựa vào thu nhập của thị trường và dân số (của nước đó) mà không kiểm tra cách thức "làm như thế nào". Thường thì các công ty quyết định đầu tư quốc tế hay lựa chọn thị trường nước ngoài phân khúc hẹp, nếu có, rồi phân tích cả 2 thị trường dựa trên kết quả khảo sát. Nghiên cứu này giải thích cho & phát triển các công cụ thực tiễn cho việc phân tích các thị trường nước ngoài. Hơn vài năm nay, khối lượng lớn dữ liệu về thị trường thế giới đã trở nên phổ biến trên mạng. Trang này đề cập đến các nguồn công cộng và các phương pháp thực hành để thu dữ liệu bằng thông tin vào các bảng tính excel hay biều đồ/ đồ thị. Mục tiêu là nhằm cung cấp cách tiếp cận thực tiễn và hiểu biết sâu sắc khá hữu ích đối với các nhà quản trị marketing dùng để so sánh và hiểu thêm về bình quân thu nhập  và dân số của các thị trường nước ngoài.

    vinh do
    vinh do
    Phổ thông
    Tham gia ngày:2013-11-03 23:04:58
    Chat Gửi tin nhắn My HelloChaoKết bạn
    - 03/11/2013 23:05
       

    the marketing management ( marketing ) strategy by focusing often seek foreign markets have potential opportunities to increase revenue and profit list . The government urged firms / companies in the country ( domestic ) to " reach out to [ invest ] International " to create jobs and economic growth . However, the survey ( the market ) has indicated that a major barrier to step into the overseas market , from the perspective of one company , there is a lack of understanding of foreign markets . The materials on the international market that the marketing executives to market potential is based on market income and population ( of that country ) without checking how the " how " . Often companies international investment decisions or choices overseas market segments narrow , if yes, then the second market analysis based on the survey results . This study explains & develop practical tools for the analysis of foreign markets . Over the past few years , large amounts of data about the world market has become popular on the Internet . This page refers to public sources and methods of data collection practices for using information in the excel spreadsheet or histograms / graphs . The goal is to provide a practical approach and deep understanding quite useful for marketing managers to compare and learn more about the average income of the population and foreign markets .

    vinh do
    vinh do
    Phổ thông
    Tham gia ngày:2013-11-03 23:04:58
    Chat Gửi tin nhắn My HelloChaoKết bạn
    - 03/11/2013 23:10
      

    Quản lý tiếp thị với một trọng tâm chiến lược thường thấy thị trường nước ngoài như cơ hội tiềm năng để tăng doanh thu và lợi nhuận. Các nhà lãnh đạo chính phủ mạnh mẽ yêu cầu các công ty trong nước để ' đi quốc tế để tạo việc làm và tăng trưởng kinh tế . Tuy nhiên , nghiên cứu đã chỉ ra rằng một răn đe lớn để thâm nhập thị trường nước ngoài , từ quan điểm của một công ty , là một sự thiếu hiểu biết thị trường nước ngoài . Các văn bản tiếp thị quốc tế tư vấn cho các nhà quản lý tiếp thị để đánh giá tiềm năng thị trường dựa trên ( của quốc gia ) thu nhập và dân số của thị trường mà không thực tế " thế nào để ' hướng dẫn . Thông thường khi các công ty quyết định đi quốc tế , sự lựa chọn của thị trường nước ngoài được thực hiện với rất ít , nếu có , thị trường phân tích so sánh dựa trên nghiên cứu . Nghiên cứu này explicates và phát triển các công cụ thiết thực để phân tích cơ bản của thị trường nước ngoài . Trong vài năm qua khối lượng lớn dữ liệu về thị trường thế giới đã trở thành có sẵn trên Internet . Bài viết này thảo luận về các nguồn công cộng và các phương pháp thực tế để chuyển dữ liệu vào thông tin sử dụng bảng tính Excel và đồ thị . Mục tiêu của nó là cung cấp phương pháp tiếp cận thực tế và hiểu biết hữu ích cho các nhà quản lý tiếp thị để so sánh và hiểu dân số khách hàng nước ngoài và phân phối thu nhập .

    Xem tất cả các chủ đề

    Ngữ pháp tiếng Anh

    2,815,392 người dùng
    Miễn phí
    Bắt đầu luyện tiếng Anh giao tiếp tại

    Lớp học tiếng Anh giao tiếp 360

    Đăng ký học ngay
    1) Đăng nhập bằng TK Gmail, Facebook... 2)Thanh toán online, hoặc thẻ cào Mobi, Vina...
    • Giới thiệu
    • Điều khoản dịch vụ
    • Chính sách tham gia lớp học
    • Chính sách chung
    • Chính sách bảo mật thông tin
    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP OPTIBIZ
    Số điện thoại: (028) 6294 1779 | 097 397 9109
    Thời gian hỗ trợ: 8h30 - 17h30 (Thứ 2 - Thứ 7)
    Email: info@hellochao.com
    Trụ sở: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM
    Hoạt động tốt nhất trên Laptop/máy bàn với Chrome/CốcCốc, chưa hỗ trợ tốt trên iOS (iphone, ipad)

    © 2011 HelloChao.com

    Giấy Chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0317974925 - Sở KHĐT TPHCM cấp ngày 09/08/2023
    Người đại diện: Phạm Ngô Phương Uyên